Nội dung nóng bỏng của Elden Ring được sản xuất với tốc độ chóng mặt

elden-ring-sexy-fanart

Nội dung 18+ của Elden Ring xuất hiện ngày càng nhiều

Mỗi khi một trò chơi AAA mới ra mắt, cộng đồng các nhà làm phim hoạt hình 3D hoặc nghệ sĩ vẽ minh họa lập tức làm việc khẩn trương để cho ra những nội dung khiêu dâm chất lượng cao, cuốn hút và giàu trí tưởng tượng với các nhân vật của nó. Final Fantasy VII Remake, Overwatch, Genshin Impact, Horizon Forbidden West… bạn có thể kể ra nhiều tựa game đã có rất nhiều nội dung nhạy cảm ăn theo được sản xuất trong nhiều năm qua với mục đích phục cộng đồng fan luôn “đói khát” được hòa mình cùng nhân vật game mà họ yêu thích.

Elden Ring, một trong những trò chơi lớn nhất đã ra mắt trong năm 2022, có thể nói đơn giản về cốt truyện của nó là bạn – The Tarnished, một nhân vật “maidenless” lang thang khốn khổ có sứ mệnh quyết định số mệnh của vùng đất quê nhà Lands Between dưới sự trợ giúp của “maiden” và các nhân vật nữ khác, những cô gái bí hiểm mà cho đến nay lore về họ vẫn còn chưa rõ ràng, mình không dám khẳng định gì về họ, chỉ biết chắc một điều họ là chủ đề tuyệt vời cho những nội dung khiêu gợi.

ranni-the-witch-tarnished-prisoner-sex

Internet đã tràn ngập hình ảnh nhạy cảm của họ, Melina, Ranni, Malenia hay Fia… Ai đang làm ra chúng và vì sao mà họ thực hiện điều đó nhanh như vậy? Chia sẻ với Vice, Magmallow – một nhà sáng tạo nội dung 3D dành cho người lớn đã thực hiện các cảnh quan hệ với các nhân vật Elden Ring, bao gồm một cảnh với phù thủy Ranni và một cảnh Melina đang giúp The Tarnished “thư giãn” một chút tại Site of Grace. Ngay cả khi không thực sự là fan của trò chơi, những nhà sáng tạo như Magmallow vẫn thực hiện những nội dung này một cách đầy tâm huyết.

elden-ring-sexy-melina-big-boobs

Magmallow nói: “Tôi không thể nói rằng tôi thích Elden Ring cho lắm, nhưng trò chơi này đáng chú ý vì thiết kế nhân vật khá tốt. Nhân vật nữ thực sự trông cá tính và hấp dẫn (họ dễ thương nhiều hơn so với hấp dẫn tình dục). Và thẳng thắn mà nói là tôi phải làm điều này khi nó vẫn đang hot, đặc biệt là khi trò chơi đang trở thành một thứ gì đó cực kỳ phổ biến.

sexy-nude-melina-elden-ring

Rất nhiều người đang chơi Elden Ring, nó thu hút được lượng lớn người quan tâm đến di sản của các trò chơi Souls-like và chúng ta chưa bao giờ có được điểm nhấn tuyệt vời như vậy cho đến bây giờ” – một người sáng tạo nội dung cho người lớn yêu cầu giấu tên vì lý do nghề nghiệp, đã nói với Vice như vậy. Họ gọi đó là “numbers game” – nơi người sáng tạo làm việc theo nhu cầu của người hâm mộ.

ranni-the-witch-elden-ring-drawn-by-mcdobo

Magmallow cho biết để thực hiện một video dài 40-60 giây, anh phải mất khoảng một tuần trong trường hợp làm việc với tốc độ nhàn nhã. Anh ấy bắt đầu với một ý tưởng đơn giản, chẳng hạn như tư thế, tình huống hoặc chi tiết nhỏ khác, sau đó làm việc với các mô hình và cảnh nhân vật. Sau đó đến dựng hình ảnh động. “Ở bước này, ý tưởng ban đầu bắt đầu có được một số chi tiết tùy hứng,” anh nói. “Tuy nhiên, nó luôn khá hỗn loạn. Là một người nghiệp dư, tôi thiếu kỷ luật ”.

sexy-fia-the-deathbed-companion-elden-ring-drawn-by-buffy-risottosf

Dragk, người làm hoạt ảnh 3D cho trang Patreon của anh ta và trên Twitter, đã mô tả một quá trình tương tự: Bắt đầu với ý tưởng cho một tư thế hoặc nhân vật, sau đó bắt đầu làm mô hình 3D và phần yêu thích của anh ấy, hoạt ảnh. ”…việc thực hiện các chuyển động thuyết phục và biểu cảm phù hợp là rất tốn thời gian. Hãy tưởng tượng bạn phải chỉnh sửa hàng giờ liền vì khung xương không hoạt động bình thường và đang lộn xộn với thứ khác, hoặc bạn đã bỏ qua thứ gì đó trên chính mô hình và nó sẽ không đẹp dưới bất kỳ loại ánh sáng nào…

elden-ring-sexy-melina-big-butt

Tất cả những khâu dựng hình kể trên phải được làm một khoảng thời gian ngắn để kịp đưa nội dung lên mạng trong khi mọi người vẫn đang quan tâm đến trò chơi. Đôi khi họ cũng được nhận thù lao để làm, trong khi đa số đã làm việc ngày đêm chỉ nhờ vào động lực là độ hot của game, hoặc sự thèm muốn của cộng đồng fan. “Thông thường các hình ảnh động mất một hoặc hai tuần làm việc bình thường, nhưng với trò Elden Ring này cần phải mất ba ngày làm việc liên tục vì tôi muốn nó phát hành trong khi chủ đề vẫn đang được quan tâm,” một người sáng tạo ẩn danh chia sẻ.

error: Content is protected!